-->

[tintuc]

MẨU TRANG SỨC THIẾT KẾ MỚI  DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH VIÊN



Để xem được những Mẫu thiết kế trang sức DESIGN mới Khách hàng vào truy cập xem mẫu mới từ  link website : https://mautrangsuc3d.blogspot.com/    


Lưu ý :  Chỉ những khách hàng đã đặt  mua sản phẩm thường xuyên  hoặc là khách hàng Thành viên chính thức , thì mới có thể vô xem được tại trang này.


Cùng với  tốc độ phát triển của nghề trang sức tại VN và trên thế giới ,để việc duy trì năng lực sản xuất và đáp ứng được nhu cầu, sự cạnh tranh lành mạnh cao, cũng như để đạt được chất lượng sản phẩm cao, chúng tôi đang nổ lực cố gắng để tạo dựng thương hiệu trang sức  SAKAMY . Qua nhiều thế hệ tuyển dụng và đào tạo, chúng tôi hiện có trong tay nhiều thợ lành nghề luôn sẵn sàn đáp ứng mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng .


Các cơ sở sản xuất trang sức vỏ xoàn kim cương 18k -14k . chúng tôi sử dụng sự kết hợp giữa thủ công với máy móc và công nghệ  để sản xuất ra những món đồ trang sức tốt nhất . Để thúc đẩy hội nhập trở nên hoàn hảo hơn, chúng tôi sản xuất , gia công trang sức đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng tốt nhất , nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của tất cả những khách hàng  yêu mến đồ trang sức và đáp ứng nhu cầu về sản phẩm chất lượng cao.

SAKAMY cam kết nói không với vàng kém chất lượng ,đảm bảo đúng tuổi vàng , và kim cương  có giấy kiểm định quốc tế GIA 

 Chúng tôi sẽ thường xuyên  đưa lên mẫu thiết kế mới của chúng tôi , đồng thời có kèm theo giá tốt cho khách hàng tham khảo  đặt với số lượng theo từng sản phẩm cụ thể.Mọi chi tiết vui lòng Liên hệ :  113 / 71 Võ Duy Ninh , Phường 22 , Quận Bình Thạnh  HCM .

Mobile :  09 9696 0929  Zalo - Viber   A Thiên

Thiết kế trang sức từ ý tưởng của khách hàng.
Để tạo một thiết kế cho đồ trang sức ước mơ của khách hàng khi kết hợp tương tác cùng SAKAMY .chúng tôi sẽ làm cho ước muốn của khách hàng trở thành hiện thật. khách hàng có thể mô tả đồ trang sức với tất cả các yêu cầu. Hảy gửi cho chúng tôi bản vẽ phác hoạ của khách hàng đã được tạo. Nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ chuẩn bị thiết kế và sẽ chia sẻ bản thảo với khách hàng cho đến khi 2 bên thống nhất .

Khách hàng thực hiện Thiết kế trang sức theo ý tưởng của mình tiến hành như thế nào?

Khách hàng điền Vào thông tin bên dưới như mẫu được cung cấp tại đây :  Họ & Tên .. email .. số điện thoại và có thể gửi hình phát thảo của khách hàng cho chúng tôi tại ngay  hộp thoại chát trực tuyến. Tất cả những gì khách hàng cần làm là hảy cho chúng tôi biết các chi tiết ý tưởng, kỹ thuật của sản phẩm như trang sức sẽ làm bằng kim loại nhóm 14k -18k  hoặc Platinum  và kim cương ,đá quý được yêu cầu.

Có thể  tải lên hình ảnh bản phác thảo của khách hàng cho chúng tôi hiểu rỏ hơn và hoàn thiện nó. Nhóm chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ đánh giá yêu cầu của khách hàng  và gửi cho khách hàng một phạm vi giá cho thiết kế hoàn chỉnh. Khi khách hàng đồng ý với phạm vi khoản giá của chúng tôi , khách hàng sẽ cần phải thanh toán khoản tiền đặt cọc 20% để bắt đầu thực hiện quá trình thiết kế. Sau khi nhận được thanh toán, nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra bảng thiết kế hoàn chỉnh cho khách hàng và cung cấp cho khách hàng khoản giá cuối cùng , sau khi nhận được khoản thanh toán ..chúng tôi sẽ gửi bảng thiết kế hoàn chỉnh đến tận nhà khách hàng.

Nếu như khách hàng muốn chúng tôi thực hiện gia công làm ra sản phẩm , nhân viên chúng tôi sẽ cho biết phạm vi mức giá khách hàng sẽ cần phải thanh toán khoản tiền đặt cọc 20% để bắt đầu thực hiện quá trình gia công.sau khi chúng tôi thực hiện gia công thành phẩm mẫu trang sức cho khách hàng ,  chúng tôi sẽ gửi mức giá cụ thể để khách hàng thanh toán , khi nhận được khoản thanh toán chúng tôi sẽ gửi sản phẩm đến tận nhà cho khách hàng .
xem-mau-trang-suc-moi




Hình ảnh  Mẫu trang sức 3d thiết kế mới  demo dành cho khách hàng thành viên 


[/tintuc]

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VỀ KHÓA HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC MIỄN PHÍ DÀNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN ..

Cùng Chuyên Mục

No comments:

Post a Comment

HOTLINE: 093 6302402 Miss Định