-->


[tintuc]


ĐÀO TẠO THIẾT KẾ MẪU TRANG SỨC TẠI TP HCM


Cùng Mẫu Nữ Trang 3D tham khảo bài viết Đào tạo thiết kế trang sức tại Tphcm mà chúng tôi tìm trên Google .Cuộc sống hiện đại con người không thể thiếu đi trang sức. Với nhu cầu ngày càng cao thì nghề thiết kế mẫu trang sức rất được ưa chuộng.

Trang sức là món đồ vật không thể thiếu không cuộc sống hiện đại, là vật dụng làm đẹp cho đời sống thêm sinh động và nhiều màu sắc. Từ xa xưa, con người đã rất coi trọng các món đồ trang sức và xem đó như là món đồ thể hiện đẳng cấp và địa vị xã hội.


dao-tao-thiet-ke-trang-suc-gemvision-matrix9.0
Phần mềm thiết kế vẽ 3D Gemvision matrix 9.0
dao-tao-thiet-ke-trang-suc-binh-thanh-hcm
Khóa đào tạo thiết kế trang sức 3D Jewelry

Trang sức từ thuở sơ khai không cầu kì và đẹp như bây giờ mà chỉ là những món đồ có hết sức đơn giản. Trang sức xuất hiện sớm nhất tại khu vực Địa trung hải vào thời kỳ đồ đá, khi đó người cổ đại đã biết xâu những vỏ sò để thành chuỗi đeo tay, hoặc cổ. Thời đó chỉ có phụ nữ mới làm đẹp. Qua thời gian và sự phát triển của xã hội, các món đồ trang sức ngày càng cầu kì có những mẫu mã mới hơn. Khoảng từ năm 6800 cho đến năm 3300 trước công nguyên, các món đồ trang sức có hình dạng giống như bây giờ được ra đời như bông tai, dây chuyền, vòng tay…. Chất liệu làm trang sức cũng rất đa dạng từ đá, đất sét, xương và vỏ sò; cũng đôi khi có chất liệu kim loại, nhưng rất là hiếm và nếu có thì được gia công khá đẹp, thường xuất hiện tại vùng đồng bằng Thessaly và Macedonia của Hy lạp cổ, gồm những lá vàng hay bạc mỏng được làm thành khuyên tai, hoặc xâu chuỗi để đeo tay và cổ.

Đến ngày nay trang sức là món đồ vô cùng phổ biến, độ phủ sóng của nó rộng cho cả nam và nữ, từ trẻ em đến người lớn, từ người trẻ đến người già… ai cũng có những món đồ phù hợp với mình. Mẫu mã các sản phẩm ngày nay vô cùng đa dạng , đi kèm với đó là sự phong phú về chất liệu. Bất cứ chất liệu gì cũng có thể trở thành món đồ trang sức dưới bàn tay của con người.

Với nhu cầu ngày càng cao và khó tính của thị trường trang sức, đòi hỏi người thợ có chất lượng và tay nghề cao, chính vì vậy các công việc về chế tác trang sức hiện nay rất được ưa chuộng và nhiều người theo học. Trong đó việc thiết kế mẫu trang sức là bước khởi đầu để tạo nên những sản phẩm đẹp.
Đối với người thiết kế mẫu trang sức đòi hỏi những yêu cầu sau:

**  Đầu tiên đó chính là sự sáng tạo trong việc nắm bắt nhu cầu thị hiếu khách hàng để tạo nên những mẫu sản phẩm mới, bắt mắt và thời thượng nhất. Sự sáng tạo luôn cần thiết đối với người thợ kim hoàn.

** Thứ nữa đó chính là sự khéo léo, khéo léo trong việc thiết kế những sản phẩm nhỏ bé để không làm sai sót trong quá trình làm, khéo léo trong từng nét vẽ, độ chính xác cao của từng sản phẩm.

** Tính thẩm mĩ là điều giúp người thiết kế nắm bắt được sản phẩm đó là sự sang trọng, hiện đại và tinh tế hay không, tạo nên những sản phẩm mang tính xu hướng.

** Cẩn thận, cần cù, chăm chỉ là những đức tính cần có của một người thiết kế trang sức. Để tạo nên những sản phẩm đẹp thì rất cần sự kiên trì, tỉ mỉ.

Nhu cầu thị trường ngày càng tạo sự nên khối lượng công việc lớn chính vì vậy, nghề kim hoàn ngày nay được nhiều người theo đuổi và thành công.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân công cho thị trường, đào tạo nên những người thợ tay nghề cao, chất lượng, trung tâm dạy nghề kim hoàn Kim Hùng mở các lớp đào tạo bao gồm:

1. Lớp thiết kế mẫu trang sức căn bản: Học viên ban đầu được làm quen với việc thiết kế các mẫu trang sức cơ bản, dễ, bước đầu hình thành nhãn quan thẩm mĩ, đánh giá về chất lượng đầu ra của sản phẩm, tìm hiểu về các chất liệu, phối màu, phối chất liệu sao cho hợp lí và sang trọng ..

2. Lớp thiết kế mẫu trang sức nâng cao: Từ những kiến thức căn bản, các học viên được thiết kế các mẫu có độ khó cao hơn đòi hỏi sự chính xác và cẩn thận đến từng milimet, tìm hiểu về chất liệu cao cấp, làm sao để từ chất liệu thô đến sản phẩm hoàn chỉnh, sử dụng các phần mềm thiết kế hiện đại ..
3. Lớp kỹ thuật tạo mẫu sáp 2 tháng

Sau khi đã có ý tưởng, nhân viên thiết kế sẽ phác thảo 2D trên giấy (vẽ bằng tay và thường dùng bút chì để phác thảo ý tưởng ra giấy) và sau đó dựng hình 3D cho sản phẩm. Tuy nhiên với công nghệ hiện này thì đa số người làm sử dụng luôn mẫu 3D.

Sáp là chất liệu có màu xanh ngọc hoặc xanh lá cây sậm màu. Các mẫu sáp có thể làm thủ công bằng tay hoặc máy. Từ mô hình 3D, mẫu sản phẩm sẽ được xuất ra và được khắc trên sáp cứng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ biết hoàn thiện sản phẩm từ khi hình thành ý tưởng đến khi ra mẫu sáp.

Lớp học được tổ chức có quy mô với quy trình đảm bảo được sự hệ thống, đúng theo tiêu chuẩn và quy định.

Học viên sẽ được học tập dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân bậc nhất trong nghề, đặc biệt là nghệ nhân Nguyễn Đình Hùng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với đôi bàn tay tài hoa, những mẫu sản phẩm vô cùng tinh tế được hình thành, dẫn đầu những xu hướng trang sức trên thị trường.

Đặc biệt hơn nữa, khi học viên đăng kí học tập tại trung tâm, học viên sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ trung tâm:

* Có chỗ ở sẵn, đảm bảo việc học tập được diễn ra liên tục và thường xuyên, không bị ngắt quãng vì các lí do để đảm bảo chất lượng của học viên. Việc tạo môi trường sống cùng nhau sẽ giúp học viên học hỏi kinh nghiệm và trao đổi các kĩ năng học, cùng nhau phát triển.

* Hỗ trợ mua máy móc thiết bị khi ra nghề. Công nghệ sản xuất trong chế tác mỹ nghệ kim hoàn hiện nay rất tiên tiến và hiện đại, tạo nên các sản phẩm vô cùng tinh xảo, chi tiết. Các máy móc này trên thị trường không được bán phổ biến và có giá khá cao chính vì vậy học viên rất khó mua bên ngoài. Đáp ứng nhu cầu đó, trung tâm đã hỗ trợ các học viên mua các máy móc thiết bị làm việc khi có ý định mở các cửa hàng chế tác độc lập, tạo thu nhập cuộc sống.

* Đảm bảo ra nghề có việc làm. Đây chính là điều mà những học viên luôn quan tâm khi học bất cứ ngành nghề gì. Hiện nay số lượng người học kim hoàn rất nhiều tuy nhiên lượng cầu của thị trường có hạn, tìm kiếm việc làm không phải dễ. Chúng tôi đã phối hợp với các công ty, doanh nghiệp chế tác trang sức lớn trên thị trường, đảm bảo học viên có việc làm khi học xong. Đây là điều mà không phải trung tâm nào cũng làm được sau khi học viên lành nghề. Chúng tôi cam kết đầu ra, tạo việc làm ngay sau khi học xong chính vì vậy các học viên cần nỗ lực hết mình để đảm bảo được các yêu cầu công việc tại các cơ sở sản xuất và chế tác trang sức.

Khi học tập tại trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng, các học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chất lượng đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và chặt chẽ:

* Thực hiện nghiêm túc chế độ chiêu sinh, thu học phí theo quy định của pháp luật.

* Thực hiện nghiêm túc quy trình, giáo trình, chương trình đào tạo đã được Sở Lao động Thương binh và Xã hội phê chuẩn. Các chế độ báo cáo định kỳ theo quy định của Phòng Dạy nghề Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

* Chú trọng bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm đào tạo nghề cho toàn bộ giáo viên tham gia giảng dạy, củng cố tay nghề, phương pháp giảng dạy, từng bước kiện toàn hệ thống giáo viên theo các tiêu chí của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đảm bảo giáo viên đủ trình độ và tay nghề.

Nếu bạn muốn trở thành một người thợ thiết kế trang sức, hãy đến với trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng để thỏa sức với đam mê và sáng tạo của mình.

Địa chỉ: 3/2A Đỗ Thừa Luông, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM


( Nguồn    hocnghekimhoan )



[/tintuc]

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VỀ KHÓA HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC MIỄN PHÍ DÀNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN ..

Cùng Chuyên Mục

No comments:

Post a Comment

HOTLINE: 093 6302402 Miss Định