-->

[tintuc] 


Tìm hiểu về  Gemvision Matrix 8.0  -  phần mềm thiết kế  trang sức – nữ trang 3D hữu ích cho thợ Kim Hoàn



   Phần mềm CAD   Gemvision  Thiết kế vẽ mẫu trang sức - nữ trang  được những người thợ kim hoàn VN biết đến từ những phiên bảng  5.4 - 6.0 SR2  - 6.0 SR3 - 7.0 7.5 64bit   và cho đến bây giờ là  Gemvision Matrix  8.0 64bit  

công dụng :
 dùng để thiết kế và tạo ra  những mô hình đồ trang sức 3D CAD chuẩn mực từng mm .. so với thực tế.  Là một trong những công cụ thiết kế CAD được các nhà thiết kế trang sức  biết đến với sức mạnh tuyệt vời và được nhiều người yêu thích.


phan-mem-thiet-ke-nu-trang-3d-Gemvision-matrix-8.0-64bit

                   Gemvision Matrix 8.0 x64 - Hữu ích cho các bạn thợ Kim Hoàn  


Phần mềm thiết kế trang sức Được đánh giá là phần mềm vẽ ra mô hình trang sức - nữ trang 3D tạo ra các mô hình trang sức sáng tạo hơn so với tất những phần mềm khác vào thời điểm này.  Sự sáng tạo, khả năng cạnh tranh, năng suất tất cả đều có trong Matrix Gemvision trừ giới hạn duy nhất là sự sáng tạo của  từng người thiết kế khi sử dụng. Nhờ phần mềm thiết kế này mà những người thợ kim hoàn có thể mang sự sáng tạo của mình để cho ra những mẫu trang sức tuyệt vời nhất cho khác hàng.

Gemvision Matrix 8.0  là một phần mềm vẽ mẫu nữ trang - trang sức 3D bao gồm bộ ba thành phần: Rhinoceros, V-Ray và thành phần chính là Matrix. Matrix bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết để mô hình hóa các đồ trang sức. Matrix có một thư viện tập hợp rất nhiều các mô hình đá quý, đá đính trang sức, các mẫu hình tượng, mặt và chi tiết trang sức. Tất cả đều có thể được thay đổi, bổ sung , tùy vào ý tưởng của người thiết kế .

Với file 3D vẽ ra  được máy tính hỗ trợ để thiết kế và chuyển đổi quá trình xây dựng mô hình khi tương tác, hiên thực hóa trí tưởng tượng của các nhà thiết kế và đẩy nhanh tốc độ làm việc. So với các phần mềm thiết kế mô hình đồ trang sức khác  do đó đòi hỏi có nhiều thời gian để trải nghiệm ,nó cũng được đánh giá rất cao trong việc cho ra những trang sức có độ chính xác gần như tuyệt đối từ mm với mô hình được thiết kế. Thông qua phần mềm vẽ trang sức 3D này bạn có thể tạo ra những trang sức  siêu thật, nổi bật với các hiệu ứng mẫu sản phẩm thực tế khác nhau.

  

Xin giới thiệu 1 số tính năng mới của phiên bảng gemvision matrix 8.0 này :

Cam Tools

Di chuyển ngày càng hiệu quả hơn từ giai đoạn thiết kế đến sản xuất bằng cách sử dụng các công cụ CAM mới. Những công cụ thiết lập mạnh mẽ bao gồm phân tích hỗ trợ, tạo sprue, giảm bước thao tác và hỗ trợ tạo hình.

Bermart Library

Duyệt từ thư viện những mẫu thiết kế theo xu hướng. Trong thư viện có sẵn, chọn từ các mẫu thiết kế Engagement, Fashion và Wedding. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tải các thiết kế đã hoàn thành trên màn hình và sử dụng tất cả hoặc một phần của mô hình để làm cho nó thành của riêng bạn.

Smart Target

Các cuộc cách mạng mới nhất trong mô hình bề mặt là Smart Target. Thiết kế chuyển động và tận dụng sức mạnh của history. Tạo các thiết kế phức tạp và xem chúng cập nhật thời gian một cách thông minh

Smart Flow

Smart Flow được thiết lập thông minh hơn. Liên kết các bề mặt cơ sở với một hoặc nhiều bề mặt tạo hình và cho phép Smart Flow theo dõi phần còn lại. Thiết kế trên bề mặt cơ bản và Matrix cập nhật các thiết kế trên bề mặt tạo hình nhẫn, cho phép bạn thiết kế và chương trình thực hiện tất cả các phép tính toán hình ảnh trong không gian ba chiều


Chia đá theo dạng xoắn - Gem Springs

Một giao diện mới cho ta các cho phép tạo hình mặt gắn đá đẹp hơn. Thêm đá quý, loại bỏ đá, thay đổi kích thước đá quý hoàn thiện hình ảnh bố trí của bạn.

Hiệu chỉnh Render

Tạo nhãn hiệu thiết kế của bạn bằng cách sử dụng Render Editor. Tạo thiết kế của bạn và đặt nó trên nền background mới, chọn từ thư viện background, hoặc nhập vào theo các riêng. Phần thiết lập toàn diện này cho phép bạn thay đổi giao diện hiện tại bằng cách thay đổi màu đá quý và màu kim loại. Sử dụng tính năng tổng hợp để tạo ra hình ảnh mờ cho phần render. Thậm chí có thể thêm hình vào mẫu thiết kế nữ trang.


Tạo hình vẽ theo ảnh Image Trace

Chuyển đổi hình ảnh sang dạng các đường curve trong Matrix. Nhập vào hình ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật và để Matrix phác thảo hình ảnh theo dạng cure.

Gem Map

Hợp lý hóa các quy trình sản xuất với Gem MapSơ đồ Gem Map bố trí các thiết kế của bạn, chi tiết kích thước đá quý và vị trí của nó.

Tính toán trọng lượng kim loại Metal Weight Calculator

Cập nhật với một giao diện mới, bây giờ Metal Weight Calculator  tính toán cho ra phần xác định trọng lượng kim loại , và trọng lượng  đá từ  mẫu thiết kế  đang vẽ.

 Matrix 8.0 x64   được coi là một trong những phần mềm vẽ trang sức 3D được nhiều thợ kim hoàn tìm hiểu và sử dụng bởi sự hữu ích từ nó đem lại, nó làm giảm đáng kể thời gian trong quá trình xây dựng, thiết kế mô hình tổng thể  như vị trí đặt các viên đá  ,hay những vị trí cần chạm khắc tinh xảo như  : mặt phù điêu ,hình tượng  được kết hợp lại trên 1 sản phẩm có gắng đá quý làm tôn vinh lên giá trị của từng sản phẩm  . Tuy nhiên người thiết kế cần phải có chúc ít  kiến thức cơ bản về nghề kim hoàn vì  khó sử dụng và mang nặng tính chuyên nghiệp, nên chỉ có những người thợ kim hoàn hoặc ,những người thợ thiết kế có kinh nghiệm hoặc đã trải qua các công cụ khác như Rhino , hoặc các phần mềm CAD khác thì mới có thể áp dụng  Matrix một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các bạn muốn tìm hiểu và trải nghiệm qua phần mềm này , các bạn vô trang này để tự học nhé :


 http://www.hocthietketrangsuc.net/

[/tintuc]










ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VỀ KHÓA HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC MIỄN PHÍ DÀNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN ..

Cùng Chuyên Mục

6 comments:

  1. Để lại thông tin tôi sẽ gửi Link downloal cho các bạn

    (c)

    ReplyDelete
  2. cho mình xin matrix8 + thuốc nhé, cảm ơn nhiều: vangthanhdat@gmail.com

    ReplyDelete
  3. @ vang thanhdat
    đã gửi qua email kiểm tra nhé

    (c)

    ReplyDelete
  4. cho minh xin link matrix8 va matrix6
    thutrang3199@gmail.com
    cam on nhieu

    ReplyDelete
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  6. @Trang Thu
    đã gửi qua email kiểm tra

    ReplyDelete

HOTLINE: 093 6302402 Miss Định